BỘ ĐÀM THẾ NÀO LÀ HỢP LÝ VỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG.

Cập nhật: 08/09/2017 02:06 - Lượt xem: 819

BỘ ĐÀM HỢP LÝ VỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG.
Ngày nay, việc sử dụng ngoài điện thoại di động thì còn có rất nhiều thiết bị hỗ trợ liên lạc mà trong đó còn phải nhắc đến máy bộ đàm: là thiết bị đàm thoại không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau. Máy bộ đàm có nhiều chức năng, công dụng đặc thù mà nhiều thiết bị liên lạc thông thường  khác không có được. Bạn đang có nhu cầu sử dụng bộ đàm nhưng chưa biết bộ đàm giá bao nhiêu?

BỘ ĐÀM HỢP LÝ VỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG.

Ngày nay, việc sử dụng ngoài điện thoại di động thì còn có rất nhiều thiết bị hỗ trợ liên lạc mà trong đó còn phải nhắc đến máy bộ đàm: là thiết bị đàm thoại không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau.Bộ đàmcó nhiều chức năng, công dụng đặc thù mà nhiều thiết bị liên lạc thông thường  khác không có được. Bạn đang có nhu cầu sử dụng bộ đàm nhưng chưa biết bộ đàm giá bao nhiêu?

Bộ đàm là thiết bị thu phát tín hiệu 2 chiều, khi sử dụng thiết bị này một người nói có thể truyền được thông tin đến tất cả những người khác khi họ đều sử dụng thiết bị này. Với tính năng này giúp cho chúng ta trao đổi công việc, thông tin, tình hình giữa các thành viên tại nơi mình đang làm việc một cách rất nhanh chóng mà không phải trả bất cứ chi phí nào.

1 ) Cấu tạo

Bộ đàm cầm tay gồm 4 phần chính:

  • Phần 2 : Máy thu, ANT, Khuếch đại RF, dao động nội, đổi tần, khuếch đại trung tần, 
  • Phần 3 : Phần chuyển đổi thu hay phát
  • Phần 4 : là nguồn điện tạo bộ phận thu phát và các bộ 
  • 2 ) Phương thức hoạt động của bộ đàm cầm tay (Bo dam cam tay)

    Để sử dụng được thiết bị thông minh bộ đàm cầm tay, trước tiên người dùng phải cài đặt trên cùng một kênh tần số. Khi sử dụng để truyền thông tin tới người khác thì bấm và giữ nút PTT ở bên hông máy cho đến khi nói xong và thả ra để nghe người đối diện phản hồi.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại