Cách phân biệt tem trên thân máy bộ đàm Motorola giả & thật

Cập nhật: 08/09/2017 11:55 - Lượt xem: 884

Nhằm hỗ trợ và khuyến khích khách hàng phân biệt để tránh mua máy bộ đàm giả - nhái nhãn hiệu Motorola, chúng tôi xin công bố một số hình ảnh phân biệt trên thân máy của hai loại BỘ ĐÀM THẬT và BỘ ĐÀM GIẢ dựa theo tem dán nhãn để thuận tiện so sánh của người mua hàng.

Trên thân của may bo dam Motorolaluôn có dán tem thể hiện một số thông tin quan trọng về sản phẩm trong đó có thông tin về số Serial của máy. Thông tin này cho biết được nơi và thời gian sản xuất của sản phẩm. Để biết cách đọc số Serial của sản phẩm, vui lòng CLICK VÀO ĐÂY

Ví dụ hình bên là tem trên thân máy bộ đàm chính hãngcủa Motorola. Tem nhãn trên thân máy có số Serial là: 749TRE5950

Số serial này cho biết thông tin:

749: mã model sản phẩm GP338

T: mã nhà máy sản xuất là tại Penang, Malaysia

RE: Sản xuất năm 2015/ Tháng 3

5950: Số thứ tự sản xuất của sản phẩm

Các thông số này giúp khách hàng biết được về tình trạng sản xuất của thiết bị cũng như thông tin bảo hành của hãng sản xuất.


Đối với máy bộ đàm giả, nhái, máy cũ làm lại vỏ thì thường có số serial thể hiện tình trạng sản xuất khá lâu từ trước hoặc có thể là không theo tiêu chuẩn đánh số serial của Motorola Solutions.

Các máy trong hình minh họa dưới đây là hàng giảcủa Motorola chúng tôi tập hợp được trên thị trường gần đây. Theo số serial trên tem nhãn thì các máy này được sản xuất:

- Penang, Malaysia (T), Tianjin, China (H)

- Năm/tháng sản xuất: 2000/T4 (AH); 2003/T8 (DQ) & 2004/T12 (EY)


Hình số chú ý khác về tem nhãn trên thân máy bộ đàm Motorola

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại