Địa chỉ mua bộ đàm chính hãng tại Hà Nội

Cập nhật: 08/09/2017 11:59 - Lượt xem: 705

Địa chỉ mua bộ đàm chính hãng tại Hà Nội

Như các bạn đã biết, Bộ đàm là thiết bị liên lạc bằng sóng 2 chiều, cho phép người dùng có thể liên lạc và trao đổi thông tin với nhau một cách nhanh chóng, một người nói thì nhiều người khác có thể nghe được ngay tại thời điểm nói.

Trên địa bàn Hà Nội hiện giờ đang có rất nhiều nhà phân phối, đại lý cung cấp máy bộ đàm này. Vì rất nhiều nên sẽ có các cơ sở vì lợi nhuận cá nhân mà trà trộn thêm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vào để bán.. Điều này vô tình làm cho việc mua bộ đàm ở Hà Nộicũng như ở trên toàn quốc trở nên rất khó.

[​IMG]

Tín Đức là hãng sản xuất bộ đàm liên lạcvới nhiều năm được vinh dự đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của các công dân Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á…và nhận được sự đánh giá rất cao về chất lượng của các chuyên gia quốc tế.

Khi chọn mua bộ đàm ở Hà Nội thì bạn hãy tìm và liên hệ ngay với Công ty TNHH Tín Đức
Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ nhận được :

  • Giá hấp dẫn nhất : Là hãng sản xuất đầu tiên tại Việt Nam nên bạn sẽ không bị mất thêm một khoản chi phí qua nhà phân phối hay đại lý.
  • Sản phẩm : Nhỏ gọn, cầm vừa tay và luôn được đầu tư và nghiên cứu chi tiết trong khâu sản xuất để những sản phẩm ngày càng trở nên hoàn hảo nhất.
  • Chế độ bảo hành : 1 đổi 1 trong toàn thời gian bảo hành (24 tháng với thân máy và 6 tháng với phụ kiện).
  • Dịch vụ sau khi mua hàng : Nhân viên kĩ thuật của HYPERSIA sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng 24/24 trong suốt quá trình mua và sau mua. Bất kể khi nào sản phẩm có vấn đề bạn đều sẽ nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất.
Với phương châm kinh doanh “ KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ “ HYPERSIA luôn đặt nhu cầu và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Khi mua hàng tại đây, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn kĩ lưỡng và phù hợp nhất về nhu cầu sử dụng cũng như mức chi phí hợp lý nhất.

Chúng tôi luôn hỗ trợ, tư vấn, giúp đỡ quý khách trong mọi vấn đề xảy ra khi sử dụng máy bộ đàm chính hãng, dịch vụ của HYPERSIA. Chính vì sự tận tâm đó, chúng tôi tin rằng khi khách hàng đến với HYPERSIA, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng về tất cả mọi thứ ở nơi đấy.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại