Máy bộ đàm dành riêng cho ngành xây dựng

Cập nhật: 08/09/2017 01:13 - Lượt xem: 700

Máy bộ đàm dành riêng cho ngành xây dựng

Bạn đang làm việc trong lĩnh vực xây dựng 1 ngành đặc thù khi phải tiếp xúc với bụi bẩn tiếng ồn. Bạn đã dùng nhiều sản phẩm bộ đàm khác nhau những chưa tìm ra được một sản phẩm tốt nhất. Đến với Công ty TNHH phần mềm Toàn Cầu, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những loại sản phẩm máy bộ đàm chính hãng trong ngành xây dựng để thỏa mãn những nhu cầu khắt khe nhất, thỏa mãn những đặc điểm riêng biệt.

Ngành xây dựng cần một máy bộ đàm như thế nào?

Khi nhắc đến xây dựng chắc hẳn ai cũng hình dung ra được 1 môi trường làm việc khắc nghiệt với âm thanh tiếng ồn và bụi bặm. Vì vậy phải yêu cầu 1 sản phẩm có thể chịu được va đập, chịu được tiếng ồn cao và có kết cấu rắn chắc, yêu cầu chất lượng âm thanh phải to, rõ ràng, pin khỏe và hoạt động ổn định. Dưới đây là một số dòng sản phẩm bộ đàm chuyên dụng trong ngành xây dựng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách.

bộ đàm kenwood


1. Bộ đàm KENWOOD TK-3107

Là 1 sản phẩm hoàn toàn phù hợp với đặc thù môi trường xây dựng với khả năng đem đến âm thanh chắc, rõ ràng thời gian hoạt động của pin kéo dài 8 tiếng đồng hồ, cho phép bạn hoạt động ngoài môi trường với nhiệt độ -30 độ đến 60 độ. Khi sử dụng dòng sản phẩm này mọi hoạt động của bạn sẽ được đảm bảo thông suốt. Với khả năng chịu được bụi bẩn và chịu được nước. Dòng sản phẩm này là chọn lựa hàng đầu cho những người làm việc trong ngành xây dựng. 

2.  Loại máy bộ đàm cầm tay MOTOROLA CP 1800

Ai đã sử dụng qua những dòng sản phẩm bộ đàm của hãng Motorola nhất định sẽ có 1 cảm nhận chung chính là sự linh hoạt trong thiết kế gọn nhẹ nhưng mạnh mẽ. Sản phẩm Motorola 1800 cũng thế là 1 biện pháp chất lượng cho ngành xây dựng với lượng pin siêu khủng lên tới  18 giờ, bất ngờ hơn nữa chính là thời gian sạc pin chỉ cần 3 tiếng là đầy. Loại sản phẩm này cho phép người dùng có thể trải nghiệm âm thanh tốt với bán kinh 3km với khả năng chống tiếng ồn chống nhiễu cực kì tốt.

bộ đàm motorola

3. Dòng máy bộ đàm cầm tay Icom UV90

Đây là sản phẩm tuyệt vời nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu trong phần cuối của bài viết. Sự mạnh mẽ trong thiết kế với kiểu dáng rất ngầu rất phong trần như những chàng trai kỹ sư xây dựng. Hơn cả là khả năng chống va đập tuyệt vời cùng công nghệ chống cháy nổ tiết kiệm pin. Là một sản phẩm bán chạy nhất và thường xuyên được ngành xây dựng chọn lựa. Với kết cấu chống nước linh hoạt thời lượng sử dụng pin lên tới 12 giờ bảo đảm những cuộc hội thoại được diễn ra thông suốt.