Cách nhận biết máy bộ đàm Motorola hàng thật với hàng giả

Cập nhật: 08/09/2017 01:19 - Lượt xem: 757

Cách nhận biết máy bộ đàm Motorola hàng thật với hàng giả

Công ty TNHH Tín Đức là 1 đơn vị cung cấp các sản phẩm máy bộ đàm chính hãng. Ngày nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều máy bộ đàm giả và kém chất lượng. Trong số đó nhiều nhất là những sản phẩm bộ đảm Motorola giả. Để bảo vệ người tiêu dùng và mong muốn quý khách hàng sẽ được sở hữu các sản phẩm chất lượng nhất, chúng tôi cung cấp cho quý khách những thông tin bổ ích để có thể biết được đâu là sản phẩm bộ đàm motorolachính hãng, đâu là sản phẩm giả. Sản phẩm được chúng tôi đem ra so sánh là máy bộ đàm motorola GP338.

Một bộ sản phẩm model này sẽ bao gồm 1 thân máy, một pin sac chính hãng có dung lượng 1450 mAH, 1 bộ sạc nhanh và một ăng- ten, kèm theo đó là một bộ tài liệu hướng dẫn sử dụng. Khi mua hàng quý khách hàng để ý nếu như sản phẩm bộ đàm chính hãng thì thân máy luôn được thiết kế rất sắc nét, trông chắc chắn tất cả các nút bấm trên bàn phím được làm bằng công nghệ hiện đại nên rất rõ chữ và sắc nét. Còn ngược lại thì bộ đàm giả các phím bấm được dùng chất liệu giả nên nhìn có mầu ngả vàng cũ kĩ. Kí hiệu được viết trên bọ đàm giả thường không có chữ ModelAZH25RDC9AA6. Điều này rất dễ nhân biết, khi quý khách hàng quay mặt sau của máy bộ đàm thì có thể nhận thấy với bộ đàm thật thì đều được in nhám và có tem mác đầy đủ. Có các thông tin về đời máy, mã số, mã vạch. Còn với máy giả do in tem bằng thủ công nên nhìn cũ kĩ thân máy không có nhám.

máy bộ đàm

Nếu như dựa vào các đặc điểm trên các bạn vẫn không thể phân biệt được đâu là thật đâu là giả thì hãy để ý đến phần pin đây là phần dễ dàng phân biệt nhất. Pin máy bộ đàm chính hãng thì có đầy đủ các thông tin như ngày tháng sản xuất, nơi xuất xứ ...Còn máy giả thì sẽ không có thông tin nơi xuất xứ pin sản phẩm chỉ được viết duy nhất bằng tiếng anh. Bao bì nhãn mác của hàng giả thì không được đóng chỉnh chu ngay ngắn rất sơ sài và sủ dụng nguyên liệu kém chất lượng.

Vói những thông tin mà chúng tôi mang đến cho các bạn chúng tôi hi vọng rằng quý khách hàng sẽ trở thành những người tiêu dùng thông minh. Hãy nghiêm khắc hơn nữa trong cuộc chiến chống hàng giả để bảo vệ quyền lợi cho chính mình đừng vì tham mua các sản phẩm bộ đàm giá rẻkhông rõ nguồn gốc mà ảnh hưởng đến công việc của chính bạn.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại