Cơ hội trúng thưởng khi mua bộ đàm Kenwood

Cập nhật: 08/09/2017 01:58 - Lượt xem: 680

Từ 1/3 đến 28/5, Công ty Kenwood tổ chức chương trình khuyến mãi 'Tiện lợi với bộ đàm Kenwood, tiện nghi với quà tặng JVC' với tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến gần 700 triệu đồng

Chương trình dành cho khách hàng mua các sản phẩm máy bộ đàm Kenwood tại Việt Nam thông qua các đại lý chính thức của hãng ở Hà Nội và TP HCM. Theo đó, trong thời gian trên, khi mua máy bộ đàm tại các đại lý chính thức, khách hàng sẽ nhận được phiếu cào may mắn bên trong vỏ hộp sản phẩm và có cơ hội cào trúng các giải thưởng hấp dẫn: 21 giải nhất, mỗi giải 1 LCD JVC 32 inch; 14 giải nhì, mỗi giải một máy quay phim kỹ thuật số JVC; 1.000 giải ba, mỗi giải một áo thun hoặc một túi xách tiện dụng.

Chương trình "Tiện lợi với bộ đàm kenwood, tiện nghi với quà tặng JVC".

Ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, công nghệ viễn thông tiên tiến, việc trang bị cho các công ty, tổ chức những thiết bị liên lạc tiện nghi, mang lại hiệu quả công việc cao cũng được quan tâm hơn. Chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh của chiếc máy bộ đàm trong các ngành nghề đặc trưng như công an, quân đội, bảo vệ - là những ngành nghề xem sản phẩm này như một vật dụng cần thiết, không thể thiếu.

Với sự thay đổi linh hoạt về mẫu mã, chúng ta cũng sẽ thường bắt gặp một nhân viên quản lý khách sạn, nhà hàng sử dụng bộ đàm với loa đeo tai để điều hành công việc giữa các sảnh, các tầng. Một kỹ sư công trình đứng dưới đất chỉ đạo công việc cho công nhân trên các tòa nhà cao tầng, thông qua máy bộ đàm chuyên dụng. Các công ty vận tải, taxi cũng cần dùng máy bộ đàm để điều hành mạng lưới xe của mình, các công ty tổ chức sự kiện dùng máy bộ đàm để điều tiết chương trình... Vì vậy, thiết bị này đã trở thành một công cụ quen thuộc trong công việc, đặc biệt không thể thiếu trong những ngành nghề đặc trưng kể trên.

Bộ đàm Kenwood.

Bộ đàm Kenwood.

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, Kenwood đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm phù hợp với môi trường làm việc năng động, điều kiện thời tiết tại Việt Nam: nhỏ gọn, rắn chắc, tầm hoạt động xa, âm thanh nghe to, rõ ràng, sử dụng trực quan đơn giản, mạnh mẽ.

Chương trình khuyến mãi "Tiện lợi với bộ đàm Kenwood, tiện nghi với quà tặng JVC" là lời cảm ơn chân thành của công ty đến với tất cả người tiêu dùng trong thời gian qua. Đồng thời, chương trình mang lại nhiều giá trị cộng thêm dành cho khách hàng.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi và xem danh sách đại lý tham gia chương trình tại đây.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại