QUY ĐỊNH ĐĂNG KÝ TẦN SỐ CỦA MÁY BỘ ĐÀM

Cập nhật: 08/09/2017 02:08 - Lượt xem: 779

NHỮNG QUY ĐỊNH ĐĂNG KÝ TẦN SỐ.
Trước khi mua và sử dụng máy bộ đàm thì có ai giám sát cũng như nghe được các thông tin nội dung của cuộc đàm thoại.? Cũng có một số nguồn tin nói  là cứ khi mua về là được sử dụng , và có rất nhiều thông tin khác liên quan. Nhưng liệu các thông tin đó có thật sự chính xác . để giải đáp một số thắc mắc đó chúng ta hãy cùng tìm hiểu:

NHỮNG QUY ĐỊNH ĐĂNG KÝ TẦN SỐ.

Trước khi mua và sử dụng máy bộ đàm thì có ai giám sát cũng như nghe được các thông tin nội dung của cuộc đàm thoại.? Cũng có một số nguồn tin nói  là cứ khi mua máy bộ đàm về là được sử dụng , và có rất nhiều thông tin khác liên quan. Nhưng liệu các thông tin đó có thật sự chính xác . để giải đáp một số thắc mắc đó chúng ta hãy cùng tìm hiểu:


Theo quy định của pháp luật thì mọi tổ chức cá nhân sử dụng băng tần số và tần số vô tuyến điện, thiết bị thu phát sóng vô tuyến điện (máy bộ đàm) phải có giấy phep sử dụng , ngoại trừ một số thiết  bị nằm trong danh mục được phép sử dụng.

Như vậy theo quy định của pháp luật mọi hành vi sử dụng tần số ,băng tần vô tuyến điện thiết bị thu phát sóng không có giấy phép sử dụng thì sẽ phải chịu hình phạt hành chính theo luật đề ra .

ĐIều 77 nghị định 174/2013/ND-CP quy định về sử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực  bưu chính viễn thông  công nghệ thông tin tần số vô tuyến điện .

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại