Không biết mua bộ đàm nào tốt? Đọc bài viết này, bạn sẽ chọn được bộ đàm thích hợp

Cập nhật: 04/04/2020 11:23 - Lượt xem: 470

Motorola, Kenwood, Icom - toàn là những thương hiệu nổi tiếng về sản xuất và phát triển dòng sản phẩm bộ đàm. Là một người tiêu dùng, một khách hàng không chuyên, ắt hẳn bạn cũng đang tìm hiểu nhiều nguồn thông tin để biết được nên mua bộ đàm nào tốt cho công việc, ngành nghề của mình.

Trong thời buổi thị trường Việt Nam ngày càng tiếp nhận nhiều máy bộ đàm với giá cả khác nhau như hiện nay thì để chọn ra một thiết bị tốt rất khó. Nếu có sự lựa chọn giữa thương hiệu nổi tiếng với thương hiệu không tên tuổi thì bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định ngay. Còn với các thương hiệu có tên tuổi cùng nằm trên một phân khúc, chắc chắn bạn sẽ khó lòng biết được nên mua bộ đàm nào tốt và phù hợp.

Khi bạn có cùng tâm trạng này, hãy cùng chúng tôi lựa chọn nhé.

Mua bộ đàm nào tốt nhất trên thị trường?

Bộ đàm Motorola

+ Xuất xứ: Malaysia

Bộ đàm Motorola là một trong những thiết bị được đánh giá có chất lượng cao và nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Thiết bị có tính năng nổi bật là đảm bảo đàm thoại tốt, khoảng cách đàm thoại xa, âm thanh to rõ ràng. Theo đánh giá của các chuyên gia, thiết bị này rất thích hợp để sử dụng trong các ngành nghề như liên lạc ngoài công trường, nhà hàng khách sạn, taxi, an ninh, phượt thủ,… vì:

+ Công nghệ nén và giảm mức thấp nhất giọng nói của Motorola mang lại âm thanh trong trẻo, rõ ràng kể cả trong môi trường làm việc ồn ào.

+ Có thể lập trình thiết bị một cách dễ dàng và nhanh chóng bằng phần mềm Chăm sóc khách hàng

+ Cự ly liên lạc kéo dài từ 5 – 7 km.

+ Có nút bấm cấp cứu/còi báo động.

+ Dung lượng pin lớn có khả năng đàm thoại trong nhiều giờ.

+ Thiết kế thân máy thon gọn, đẹp mắt.

Bộ đàm Kenwood

+ Xuất xứ: Singapore

Bộ đàm Kenwood là dòng bộ đàm có thương hiệu lâu năm trên thị trường hiện nay, thích hợp ứng dụng ở nhiều lĩnh vực rộng rãi như An ninh, công trường xây dựng, cảnh sát, nhà hàng, phượt,…Thiết bị có nhiều ưu điểm nổi trội bạn không thể bỏ qua, tiêu biểu như:

+ Vỏ máy có thiết kế rắn chắc, bộ khung được gia cố đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về các tiêu chuẩn chống va đập. Đây chính là ưu điểm nổi bật giúp thiết bị được sử dụng rộng rãi tại các lĩnh vực đòi hỏi hoạt động nhiều như an ninh hay cảnh sát.

+ Dung lượng pin khỏe, có thể hoạt động hàng giờ liên tục mà không sợ hao pin, hết pin àLà trợ thủ đắc lực của các phượt thủ.

+ Âm thanh, tín hiệu thu phát rõ ràng, tránh bị tạp âm àHoàn toàn thích hợp ở các công trường xây dựng ồn ào, náo nhiệt, xen lẫn giữa âm thanh con người và máy móc.

+ Cự ly liên lạc vừa phải: Khi có vật cản, bộ đàm có thể hoạt động trong phạm vi từ 1 – 3 km. Ở khu vực không có vật cản, khoảng cách hoạt động tầm 2 – 4 km.

Bộ đàm Icom

+ Xuất xứ: Nhật Bản.

Bộ đàm Icom là dòng sản phẩm có chất lượng cao thời gian đàm thoại dài, âm thanh to rõ ràng và có khả năng lọc nhiễu tốt, phù hợp cho các ngành nghề, lĩnh vực như hàng hải, công trường xây dựng, nhà hàng khách sạn, kho bãi nhà xưởng nhờ các ưu điểm sau:

+ Thời gian bảo hành sản phẩm dài khoảng từ 2 – 3 năm.

+ Chất lượng đàm thoại rõ ràng, điều mà các ngành hàng hải, công trường, kho bãi nhà xưởng đang cần hoạt động trong môi trường ồn ào và có cần thiết trong việc trao đổi thông tin.

+ Thời lượng pin dài. Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, dễ sử dụng.

Mua máy bộ đàm tốt ở đâu?

Với những thông số kỹ thuật và những tính năng hữu ích trên cho thấy đây là những sản phẩm chất lượng. Vì vậy, bạn hãy nhanh tay chọn cho mình một địa chỉ uy tín và tin cậy để mua sản phẩm nhé.
Hiện nay, công ty TNHH Tín Đức đang cung cấp và phân phối sỉ và lẽ nhiều loại
máy bộ đàm chất lượng cao, giá thành ổn định. Nếu bạn muốn mua sản phẩm hãy nhanh chóng liên hệ để được tư vấn sản phẩm và nhận được nhiều chính sách ưu đãi nhé. 

Đề được tư vấn kỹ hơn quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH TÍN ĐỨC

Nhà nhập khẩu & phân phối hàng đầu sản phẩm chính hãng tại Việt nam
Địa chỉ: số 2 ngõ 36 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (84-024) 37735884 – Fax: (84-024) 37735891
Website: www.tinduc.vn– Email: tdcmail@hn.vnn.vn