Tìm hiểu Bộ đàm cầm tay cho taxi

Cập nhật: 28/06/2022 04:06 - Lượt xem: 348

Bộ đàm cầm tay được sử dụng trong nhiều trường hợp vì nó giúp cho công việc được nhanh chóng, thuận lợi, đặc biệt phù hợp với các tài xế taxi. Do nhu cầu về liên lạc thường xuyên nên các tài xế taxi buộc phải có bộ đàm cầm tay được trang bị trên mỗi xe, nhất là bộ đàm có chi phí khá rẻ, có thể trang bị cho nhiều xe và có khả năng liên lạc được nhiều tài xế cùng lúc nên được xem là thiết bị quan trọng. 

Bộ đàm cầm tay có tính năng vượt trội gì so với các loại bộ đàm thông thường?

– Tiện lợi, nhỏ gon, phù hợp sử dụng trang bị trên các xe hơi.

– Có thể cố định hoặc tháo rời:Là loại bộ đàm có đế gắn nếu muốn cố định, hoặc tài xế cũng có thể tháo rời sử dụng khi xe đang dừng. Bộ đàm cầm tay vượt trội hơn so với bộ đàm thông thường ở khả năng đó.

– Liên lạc được nhiều người cùng lúc:Vì chức năng liên lạc của bộ đàm cầm tay cho phéo bạn liên lạc được nhiều người trong cùng một lúc, việc này là cần thiết cho các hãng taxi vì nhân viên tổng đài sẽ thông báo và tài xế taxi sẽ nhận được khách hàng thông qua liên lạc qua bộ đàm.

– Không tốn chi phí cho mỗi lần liên lạc:Với những cuộc gọi thường xuyên, liên tục và kéo dài, thì bộ đàm là thiết bị liên lạc phù hợp nhất. Khác với điện thoại, bộ đàm sẽ không tốn cước phí cho mỗi lần gọi.

Mua bộ đàm cầm tay cho taxi ở đâu?

Bộ đàm cầm tay được bán ở nhiều nơi, đặc biệt nhu cầu sử dụng bộ đàm tại khu vực Hà Nội là khá cao, nên việc bán ở nhiều cửa hàng là điều dễ dàng thấy. Với các tiêu chí mua bộ đàm từ chất lượng tốt đến giá cả phù hợp khiến chúng ta băn khoăn không biết nên mua bộ đàm cầm tay ở đâu

Để được tư vấn kỹ hơn quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TÍN ĐỨC

Nhà nhập khẩu & phân phối hàng đầu sản phẩm chính hãng tại Việt nam
Địa chỉ: số 2 ngõ 36 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (84-024) 37735884 – Fax: (84-024) 37735891
Website: 
www.tinduc.vn– Email: tdcmail@hn.vnn.vn